Đá nhân tạo Solid surface là gì?

Đá nhân tạo Solid surface là gì? Thiết kế Nội Thất Trần Huỳnh

Hotline 093 488 39 79

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2023

Đá nhân tạo Solid surface là gì?

Đá nhân tạo Solid Surface là một trong những vật liệu nội thất hiện đại nhất hiện nay, Đây là loại vật liệu vừa để trang trí nội thất sang trọng vừa đáp ứng yêu cầu  tiện nghi của con người. Để hiểu hơn về đá nhân tạo Solid Surface bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây nhé!

Đá nhân tạo solid surface là gì? 

Đá Solid surface hay còn gọi là đá nhân tạo Solid Surface. Đá chủ yếu bao gồm các khoáng chất tự nhiên và chất kết dính như nhựa hoặc polyme với các chất phụ gia như nhôm trihydrat (ATH). Tỷ lệ ATH tiêu chuẩn cho các bề mặt rắn thường nằm trong khoảng 40 đến 70%. Có thể nói Đá Solid Surface là một trong những vật liệu nội thất hiện đại nhất hiện nay, tôn lên vẻ đẹp cho không gian thêm phần hoàn hảo.




Đá nhân tạo Solid Surface có thực sự tốt như lời đồn không? 

Đá nhân tạo Solid surface trong những năm gần đây, đã xuất hiện với tần suất phổ biến hơn, nhờ sự tiện lợi của đá nhân tạo solid surface. Thêm một minh chứng khác là các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn biết về loại đá này.

Chính vì vậy, những gia chủ có ý định lựa chọn thiết kế khu vực bếp ăn bằng đá nhân tạo sẽ  băn khoăn không biết đâu là đá Solid Surface đang được đánh giá cao.. vậy có thể cùng chúng mình kiểm tra chất lượng đá nhân tạo dựa trên những thông tin sau:

Đá Solid Surface đạt tiêu chuẩn an toàn 

Đá nhân tạo Solid surface với thành phần tự nhiên, không chứa chất độc hại nên an toàn cho người sử dụng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm đá Solid Surface gồm 2/3 khoáng đá tự nhiên. 1/3 còn lại là chất kết dính keo Acrylic (Methyl Methacrylate) và Alumina Trihydrate. 

Tất cả những nguyên liệu này đều được chứng nhận an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với thiên nhiên.Ở điều kiện bình thường, loại đá này không phát ra khí. Quá trình đốt cháy giải phóng khí CO2, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nhờ đó, Đá Solid Surface Corian đã nhận được chứng nhận UL GREENGUARD từ Hội đồng Môi trường Singapore và sự công nhận từ Tổ chức Vệ sinh Quốc gia (NSF) về độ an toàn của nó. 

Khả năng kháng khuẩn, chống hoen ố của Solid Surface là không thể phủ nhận, vì  không thấm nước, các mối nối cũng rất chắc chắn, không có lỗ thủng như các vật liệu khác nên vi khuẩn, nấm mốc không có cơ hội trú ngụ và sinh sôi  gây bệnh cho người dùng. 

Vệ sinh siêu dễ  rất được các bà nội trợ ưa chuộng, vì có thể tẩy sạch mọi vết bẩn trên bề mặt đá bằng dung dịch tẩy rửa thông thường và khăn mềm

Độ bền sản phẩm cao 

Đá Solid Surface có độ bền đáng kinh ngạc và khả năng chịu lực tốt. Bạn nghĩ sao về chất lượng của loại đá này khi nghe nói một sản phẩm  đá nhân tạo có tuổi thọ trung bình từ 20 đến 30 năm? Sản phẩm còn có khả năng sửa bóng giúp bạn yên tâm hơn nếu chẳng may làm trầy xước bề mặt của đá. Tất cả những gì bạn phải làm  là gọi cho nhà cung cấp để nhanh chóng bảo hành 

Mẫu mã đa dạng, đẹp, chất lượng  

Tính thẩm mỹ của đá nhân tạo Solid Surface rất cao, có nhiều màu sắc để lựa chọn, từ màu tối sang trọng đến màu  sáng. Ngoài ra quy trình thi công, lắp đặt dễ dàng, khả năng ứng dụng rất linh hoạt. 

Đá Solid Surface được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình nội  ngoại thất. Không chỉ vậy, nhờ khả năng uốn cong khi nung nóng, đá được người thợ tạo kiểu thành nhiều hoa văn bắt mắt, độc đáo. 

Độ trong mờ của Solid Surface Đá nhân tạo cũng có một nhóm vật liệu tạo độ trong mờ cho phép người dùng hưởng lợi từ khả năng phát sáng rất tốt. Sự kết hợp giữa Solid Surface và ánh sáng phù hợp  tạo ra nhiều tác phẩm sáng tạo với tính thẩm mỹ tuyệt vời sẽ làm hài lòng cả những nhà thiết kế khó tính nhất.

Mua đá Solid surface ở đâu uy tín, chất lượng

Để tìm mua đá nhân tạo solid surface, tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn đá nhân tạo là tính an toàn và nguy cơ gây hại cho sức khỏe người dùng. Tiêu  chí thứ hai là chất lượng đá nhân tạo. Tiêu chí thứ ba là giá cả. Về vấn đề này, bạn có thể yên tâm lựa chọn Nội Thất Trần Huỳnh vì sản phẩm đá nhân tạo solid surface hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu. Liên hệ Nội Thất Trần Huỳnh để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

DMCA.com Protection Status